Friday, September 14, 2007

Timeanddate.com



www.timeanddate.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลที่เกี่ยวกับ เวลาและวัน เราสามารถดูเวลาทั่วทุกมุมโลก สามารถเปรียบเทียบเวลาท้องถิ่น (Local Time) กับเวลาสถานที่เราต้องการรู้ สามารถดูปฎิทินย้อนหลังหรือหน้าได้ทุกปี และสามารถตั้งเวลา Countdown to New Year 2008 ก็ได้ หรือตั้งเวลานับถอยหลังที่เราต้องการก็ได้ และมีการคำนวน ดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์ เวลาตกและเวลาขึ้นของแต่ละวันด้วย

และ Internatinal Dialing Codes อันนี้ดีมากครับ ถ้าเราต้องารจะโทรไปหาใครที่อยู่ต่างประเทศและเราก็รู้แค่เบอร์โทรของเขาเท่านั้น เราไม่รู้ code number ของประเทศและเมืองที่เขาอยู่ ไม่เป็นไรแล้วครับ เพียงเราเลือกประเทศที่เราอยู่ เลือกเมือนที่เราจะโทรไปหา และใส่เบอร์โทรเท่านั้น มันจะแสดงเบอร์ให้ครบ ลองดูนะครับ Internatinal Dialing Codes

ยังมีอีกหลายตัวครับที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อเรามากครับ อย่างเช่น Day and Night Map, Distance calculator, Time Zone Converter, Meeting Planner, The World Clock, และ Date Calculators

No comments: