Monday, September 17, 2007

The 59th Annual Primetime Emmy Awards


เมื่อเช้าได้ดู The 59th Annual Primetime Emmy Awards ก่อนมาทำงานแต่ดูไม่จบเลยมาทำงานแล้วเปิด yahoo ดูผลสรุปการได้รับรางวัลต่างๆที่ไม่ได้ดู

ขอพูดนำก่อนนะครับเพื่อที่ใครไม่รู้จัก Primetime Emmy Awards
Primetime Emmy Awards เป็นรางวัล TV series จากสถานบัน Academy of Television Arts & Sciences ที่ให้กับรายการต่างๆในช่วงเวลาระหว่าง 8:00 p.m. ถึง 11:00 p.m. (แต่ Prime Time แต่ละประเทศไม่เหมือนกันนะครับ) ช่องรายการโทรทัศน์รายใหญ่ๆในอเมริกาได้แก่ ABC, CBS, NBC และ FOX


และแล้ว Sopranos ก็ได้รางวัลละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยมสาขาละครชิวิต Best Drama และเป็น season สุดท้ายแล้วด้วยครับ ผมจะพูดถึงเรื่องที่ผมดูนะครับก็มีแค่สามเรื่องเองตอนนี้ คือ Lost, 24, CSI และตอนนี้กำลังหาเรื่อง Heroes ดูครับ


Lost ได้รับรางวัล Best Drama เมื่อสองปีที่แล้วเองครับ และ 24 ก็ได้ Best Drama เมื่อปีที่แล้วเองด้วยครับ ผมชอบดูละครของอเมริกาสาขา Drama เพราะเนื้อเรื่องมันดีจริงครับ แต่สาขาละครตลกก็ดูนะครับเช่น Friends, Seinfeld, Sex and the City, The Office และกำลังหาเรื่อง 30 Rock มาดูนะครับและเรื่องนี้ก็ได้รับรางวัล Best Comedy ในปีนี้เองด้วยและเรื่องนี้เป็นละครใหม่ครับ

1 comment:

Anonymous said...

ดูเหมือนกัน ดู CSI สนุกดีสอบสวนสืบสวนหาความจริง เหมือนโคนัน สนุกดีอ่ะกำลังติดเลย Lost ก้ดูแต่ดูไม่เคยต่อกันเลยบางวันต้องไปทำงานเลยไม่ได้ดู... มีแผ่นมาแบ่งดูมั่งนะ