Monday, August 20, 2007

Sports Events - Google For Sport Events



http://www.sportsevents365.com/ is the first location-based search engine for future sports events. เป็นเว็บไซต์เว็บแรกที่สามารถค้นหาการแข่งขันได้จากทั่วทุกมุมโลก ค้นหาได้มากกว่า 100 ประเทศ 700 กว่าเมือง รวมทั้งหมดมากกว่า 20,000 การแข่งขันต่อปี ไม่ว่าเราจะไปที่ไหน ประเทศไหนเมือนไหนเราจะสามารถดูกีฬาที่ต้องการได้จากค้นหาเว็บไซต์นี้

www.sportsevents365.com เป็นของบริษัท Sports Events 365 Ltd. ทำเว็บไซต์นี้เพื่อ นักเดินทางนักท่องเที่ยวที่ชอบดูการแข่งกีฬาต่างๆของเมืองนั้นๆ นักท่องเที่ยวสามารถค้นหากีฬาที่ชอบ และ นักท่องจะได้ข้อมูลต่างๆของประเภทนั้นไม่ว่าจะเป็น วันแข่งและสถานที่แข่งขัน พร้อมการซื้อตั่วการแข่งขัน และมีการรับจองโรงแรมที่ใกล้เคียงอีกด้วย แถมมีการจองเที่ยวบินของสายการบินต่างๆรวมไปถึงการเช่ารถยนต์ต่างๆด้วย

www.sportsevents365.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้ความสะดวกสะบายแก่นักท่องเที่ยวและผู้ที่ชอบกีฬาด้วย ลองไปค้นหาดูได้นะครับ

หมวดหมู่ต่างๆของ www.sportsevents365.com (ส่วนหนึ่งเท่านั้น)

1: Football - first division football matches in 16 European countries, Champions League, UEFA Cup and EURO 2008 qualifications – all over Europe.
2: Tennis – Grand Slam, Masters, ATP, WTA Davis and Federation cup.
3: Motor Sports - Formula 1, Nascar, MotoGP.
4: American Sports – Football, Baseball and Hockey.
5: Cricket - World cup, Ashes and more.
6: Rugby - World cup, Heineken cup, Tri Nations, Six Nations and more.
7: Basketball – NBA and first division matches in 6 European countries, Euroleague, ULEB Cup and EuroBasket 2007 – all over Europe.

ผมลองค้นหาที่ Thailand เมือง Bangkok ประเภทกีฬา Any Sport และช่วงเวลาระหว่างเดือน สิงหาคม ถึง ธันวาคม จะได้ผลลัพธ์เป็นดังนี้ครับ ดีมากมากเลยครับ

No comments: