Wednesday, June 13, 2007

พลอย Ploy The movie



ไปดู พลอย มาแล้วครับ ดูแล้วรู้เลยครับว่าเป็น เป็นเอก รัตนเรือง ที่กำกับเรื่องนี้ เป็นหนังที่เป็นตัวเป็นเอกจริงๆ เขาอยากทำหนังแบบนี้มานานแล้วครับ เนื้อเรื่องไปดูเอาเองครับ โดยรวมดีครับ เป้นหนังที่หาดูได้ยาก แต่ผมไม่ขอแนะนำไปดูนะครับ เดียวไปดูแล้วไม่ชอบขึ้นมาแล้วมาว่าผม แต่โดยส่วนตัวแล้วผมชอบนะครับ

หนังเรื่องนี้มีจุดเด่นที่ต้องดูตือ ตัวนักแสดง หมิว ลลิตา ปัญโญภาส (นามสกุลการแสดง) แสดงได้ดีมากมาก ให้รู้ถึงความรู้สึกที่คนนั้นมีปัญหากับความรู้สึกว่า รักหรือไม่รักอยุ่หรือเปล่า รักกันมานาน ( 7 ปีแล้ว) มันหมดอายุแล้วหรือยัง หมิว ลลิตา เป็นนักแสดงคุณภาพที่สามารถถ่ายทอดความรู้ขอตัวละครตัวนั้นออกมาเป็นอย่างดี

ผมว่าเนื้อเรื่องจะคล้ายกันกับหนังเรื่อง โคตงรักเองเลย ของ พิงลำพระเพลิง ผมว่าไม่เหมือนแต่มีความคล้ายกันนิดนะครับ ใครได้ดูทั้งสองเรื่องแล้วจะได้เห็นบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกันแต่ไม่มาก สรุปผมขอไม่แนะนำไปดูนะครับแต่ถ้าใครไม่ได้ดูก็ขอบอกว่าคุณได้พลาดหนังที่ควรดูไปอีกเรื่องแห่งปี


ปล. ผมดูหนังเรื่อง พลอย ที่โรงหนัง SF CINEMA CITY Bangkapi โรง 7 ของบอกว่าไม่ดีเลยครับ ทั้งระบบเสียงและที่สำคัญดันมีตุ๊กแกร้องด้วยขอบอก


MV แด่คนช่างฝัน Ost เพลงประกอบภาพยนตร์ พลอย - จ็อบ บรรจบ


1 comment:

Anonymous said...

ความรักไม่มีวันหมดอายุบอกเหมือนอาหารกระป๋อง...อยากให้ความรักของเราไม่มีวันหมดอายุเหมือนกัน...